Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Thuốc lá điện tử là một thay thế lành mạnh

 

1. Y tế. Các khía cạnh nguy hiểm nhất của việc hút thuốc là khói thực tế và tar liên quan và hàng ngàn hóa chất được hít vào phổi. Với một không thuốc lá điện tử được thực sự sáng, vì vậy không có khói, tar cũng không phải hàng ngàn hóa chất có trong thuốc lá điện tử thuốc lá. Chất nicotine bốc hơi thành một màn sương trông và cảm thấy như khói, nhưng không phải là khói.Đây rõ ràng là một thay thế lành mạnh hơn nhiều.




 

2. Chi phí. Nếu bạn hút 10 điếu thuốc một ngày, bạn có thể tiết kiệm trung bình £ 1,000 một năm. Hút thuốc 20 ngày và bạn đang tìm kiếm một £ 2,000 tiết kiệm một năm.

 

3. Thuận tiện. Bạn có thể "hút" một điếu thuốc Không hút bất cứ nơi nào vì không có khói được phát ra. Bạn có thể nhận được một số trông buồn cười nếu bạn đột nhiên bắt đầu "vaping" trong một nhà hàng hoặc quầy bar, do đó bạn có thể muốn có được sự cho phép của quản lý đầu tiên. Nhưng về mặt kỹ thuật bạn có thể làm điều này trong bất kỳ khu vực nào vì không có khói thuốc lá để được quan tâm.

 


4. Mùi. Không có mùi hôi kéo dài như vậy không đáng lo ngại hơn về hơi thở hôi thối, tóc, quần áo, bàn tay, vv Không có khói thuốc bạn sẽ không được xúc phạm bất cứ ai với khói thuốc và không ai có thể phàn nàn về mùi.

 

5. Loại bỏ gạt tàn hôi thối! Bên cạnh thực tế là quần áo, tóc, hơi thở, vv là khó chịu bởi các sản phẩm thuốc lá hút thuốc, có các gạt tàn thuốc mà điền vào và phải được làm trống. Gạt tàn thuốc chỉ là đồng bằng gộp. Bạn sẽ không cần bất cứ gạt tàn thuốc nhiều hơn với thuốc lá điện tử.




 

6. Yên tâm. Bạn sẽ có yên tâm khi biết rằng bạn đang lựa chọn một thay thế lành mạnh. Đúng, bạn vẫn hấp thụ nicotine nhưng ít nhất bạn đang tránh khói vô cùng nguy hiểm và 4.000 hóa chất độc hại liên quan đến thuốc lá thuốc lá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét