Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Các loại thuốc lá điện tử phổ biến trên thị trường hiện nay

sự ra đời shisha điện tử trên thị trường cung cấp niềm vui cho những người thích dùng thuốc lá cũng như có lẽ giúp họ cai loại thuốc lá truyền thống độc tính này. Trong thị trường tiêu thụ thuốc lá điện tử , các loại shisha điện tử phổ biến được nhiều người dùng đó là Ego , Evod MT3 , The Berth.


Shisha điện tử Ego

Các loại shisha điện tử Ego như Ego One hay Ego-T , Ego-Ce4 , Ego-Ce5…được thiết kế gọn nhẹ mà không kém phần công phu. Nếu bạn là người lần đầu mới thâm nhập vào quốc tế shisha điện tử thì các loại Ego-Ce là lựa chọn ưu tiên hàng đầu vì giá cả không quá đắt mà còn dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý.
Thuốc lá điện tử Ego có khả năng tạo khói nhiều đủ để làm bạn thỏa lòng tính thích nhả khói khi chiếm hưu loại này. Những phụ tùng đi kèm theo của loại sản phẩm này đó ấy là 1 cây hút shisha và cáp sạc giúp bạn có thể chiếm hưu nâng cấp sản phẩm hơn.
Loại này rất nổi tiếng trong giới chiếm hưu thuốc lá điện tử . Được thiết kế khá trẻ trung và năng động nhưng không kém phần sáng tạo , nên được rất nhiều bạn trẻ ham chuộng lựa chọn tin dùng. Khác biệt như dòng Ego , shisha điện tử Evod MT3 được thiết kế mang nét đặc điểm riêng khi buồng đốt cùng màu với thân pin.
Với nhiều sản phẩm mang màu sắc khá thu hút , và phong phú cũng là những đặc điểm biệt lập cho loại shisha này , giúp cho nó có chỗ đứng trên thị trường kinh doanh. Việc tạo khói do sản phẩm này đem lại cũng vô cùng yên ổn và có thể tạo những luồng khói rất thiện nghệ , không gây thực trạng khé cổ và rát họng khi chiếm hưu. Khi mua sản phẩm , bên cạnh những sản phẩm đi kèm còn được tặng một bình tinh dầu Liqua thứ hạng.
bất khả thi không nhắc đến loại shisha điệntử The Berth mang phong thái sang trọng này. Với lượng pin khủng khoảng 2100mah tạo điều kiện cho việc chiếm hưu shisha điện tử lâu hơn mang nhiều cảm thấy hơn. Có chừng độ lượng khói gấp 3 lần so với những loại shisha khác trên thị trường kinh doanh nên được rất nhiều người thích tính nhả khói lựa chọn. Hơn nữa , có cội nguồn xuất xứ từ châu Âu nên loại shisha này cũng được nhiều người tình thích , vì nó vô cùng chất lượng sản phẩm và thứ hạng.


có rất nhiều loại shisha điện tử , nhưng lựa chọn loại nào tùy vào vào nhiều nhân tố. Tùy vào nhu cầu chiếm hưu mà quý khách có thể chọn cho mình loại tuyệt nhất để tin dùng. Khi shisha điện tử ngày một trở thành phổ quát thì việc hút loại này cũng trở thành phổ thông trong cuộc sống hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét