Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

CÁC CHUYÊN GIA ĐANG NÓI ĐIỀU GÌ VỀ THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ

ĐÓ LÀ THỎA MÃN CỦA THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ

Sáng tạo mới nhất của chúng tôi hiện đang cung cấp các "hút" kinh nghiệm xác thực nhất cho đến nay. Chúng tôi tự hào (và thực sự freakin vui mừng) để giới thiệu hàng ngày - một lao động của tình yêu pha trộn hài lòng, hiệu suất, tính xác thực, hương vị và thiết kế cho một kinh nghiệm đó là hơn 90% là đáp ứng như một điếu thuốc lá điện tử trong 7 phút đầu tiên sử dụng .


* Tháng 6 2015 Nghiên cứu người tiêu dùng tại nhà bao gồm hút thuốc lá điện tử trưởng thành sử dụng thuốc lá điện tử và tinh dầu bạc hà hương vị của cả hai thương hiệu.
"Njoy hàng ngày và mới Convenience Vaping ... là hoàn toàn đổi trò chơi. Tôi quá ấn tượng, và tôi tin rằng, là ấn tượng trong ngành công nghiệp này là không dễ dàng." -Spinfuel


"Đó rõ ràng 100% rằng njoy đã dành thời gian của họ để tạo ra một lần mà cung cấp trên mọi cấp độ ... các njoy hàng ngày là vị vua mới của các đồi khi nói đến những điếu thuốc lá điện tử dùng một lần. Để bất cứ ai tìm kiếm để mua e đầu tiên của họ cig ... hoặc làm cho việc chuyển đổi hoặc thậm chí chỉ cần thử thuốc lá điện tử nói chung, các njoy hàng ngày là lựa chọn kinh tế nhất và kỳ lạ mạnh mẽ nhất trên thị trường. Long sống mới njoy hàng ngày! "
"... Thực sự mô phỏng một điếu thuốc lá điện tử thật ... không thể nhìn thấy tại sao ai sẽ không nhận một lá phong phú hàng ngày thay vì một điếu thuốc lá điện tử Một sản phẩm tất cả xung quanh tuyệt vời." 

NHỮNG GÌ MỌI NGƯỜI ĐANG NÓI VỀ THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ HÀNG NGÀY

"Tôi là một hai gói một người hút thuốc lá điện tử ngày trong nhiều năm, và khi cuối cùng tôi đã quyết định để làm cho chuyển sang thuốc lá điện tử dùng một lần do tiện lợi của họ, tôi đã làm những gì bất kỳ người tiêu dùng tốt nên làm, và tôi đi mua sắm xung quanh. Tôi đã cố gắng hết các thương hiệu dùng một lần . ở đó, cho đến khi tôi đi qua các njoy vua Lần đầu tiên tôi đã thử các vua, tôi đã được nối vào njoy - Tôi yêu những cảm nhận của sản phẩm, cả hai từ lúc tôi lấy



 nó ra của các gói phần thứ hai tôi lấy đó bốc thăm đầu tiên. Khi tôi đã có một cơ hội để thử mới njoy hàng ngày nó đã được tất cả mọi thứ tôi có thể tưởng tượng, và sau đó một số. Cũng giống như với nhà vua, những cảm nhận của sản phẩm này trong tay của tôi đã rất nhẹ nhàng và tự nhiên, và so với đối thủ cạnh tranh trong không gian, cảm giác của trận hòa, hương vị, và cường độ hương vị cũng là ở trên phần còn lại. Đối với giá mà bạn phải trả, điều này là bởi đến nay các bang tốt nhất cho buck của bạn ra khỏi đó. khách hàng liên tục hạnh phúc này đang háo hức chờ đợi bất cứ điều gì njoy có tay áo lên tới! "

SỰ HÀI LÒNG DELIVERED TỪ THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ

Sao chúng ta đạt được một kinh nghiệm đó là hơn 90% là đáp ứng như một điếu thuốc trong bảy phút đầu tiên? * Rất nhiều cả trong giờ và rất nhiều toàn bộ của khoa học đã đi vào nó, nhưng tất cả đi xuống đến một hệ thống phân phối hiệu quả hơn , mà làm cho hàng ngày giống như một điếu thuốc.Có một kéo và trải nghiệm sự khác biệt - và, bạn biết, thưởng thức.

THOẢI MÁI QUEN THUỘC CÙNG THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ

Chúng tôi đã tạo ra một e-cig thỏa mãn giống như một điếu thuốc, nên tất nhiên chúng tôi đã làm cho nó cảm thấy giống như một quá. Kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ và bộ lọc mềm-tip cho phép bạn nhẹ nhàng bóp hàng ngày của bạn giữa hai hàm răng của bạn, và các lớp phủ mềm cảm ứng cung cấp cho bạn một bàn tay cảm nhận bảo hiểm. Vì vậy, nó cảm thấy như bạn đang cầm một điếu thuốc, không phải là một cây bút bi. Và không được xấu hổ nếu bạn thấy mình cách khai thác nó sau mỗi lần kéo - thật tốt.

HƠN ĐỂ NJOY

Hiệu suất vượt trội của Daily là do một phần lớn vào công nghệ QuickVapor mới của chúng tôi, điều đó mang hơi nhanh hơn và kéo dài tuổi thọ pin.Nếu bạn đang nghĩ, "đó là âm thanh tuyệt vời," sau đó bạn nói đúng. Và nó được. Nó hoạt động bằng cách đập pin bật / tắt nhanh chóng. Bằng cách giữ nó lâu hơn lúc đầu nó mang hơi nhanh hơn. By đập on / off thường xuyên làm tăng tuổi thọ pin lên khoảng 300 nhát (hoặc một gói thuốc lá điện tử). Nó cũng có sự cân bằng hoàn hảo của PG / VG (50/50) để tối đa hóa chất lượng hơi nước và số lượng.Không có gì.



HÃNG SẢN XUẤT HƯƠNG VỊ CỦA THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ

Tất cả các tính năng này nếu nó không mùi vị tuyệt vời gì tốt đẹp được? May mắn, bạn sẽ không bao giờ phải trả lời câu hỏi đó. Chúng tôi đã thử nghiệm một loạt các hương vị và yêu cầu người tiêu dùng để cho chúng tôi biết những gì họ yêu thích. Bây giờ bạn có thể có được giàu thuốc lá điện tử của chúng tôi mạnh mẽ, sự lạnh mát Menthol và Blue + Black Berry - sự cân bằng hoàn hảo của tart và ngọt ngào. Chúng tôi thậm chí đã gọi đi lên nồng hương vị của chúng tôi, do đó, người hút thuốc lá điện tử thậm chí truyền thống có thể thưởng thức hương vị của Daily. Và như mọi khi, hương vị của chúng tôi được xây dựng & pha trộn ở Mỹ và trộn lẫn trong một cơ sở Pharma-lớp.

THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ NÓI CHO CHÍNH MÌNH

Một e-cig nên tinh tế và phong cách, không đáng ghét và rõ ràng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã đi với một màu xanh navy đậm, một mũi miệng và phù hợp với một logo kín đáo. Và, vì chúng tôi biết bạn không nhất thiết muốn quảng cáo hương vị yêu thích của bạn (chúng tôi đang nhìn bạn, cơ khí xe máy với Blue + Black Berry của bạn), chúng tôi tiếp tục xác định vị tối thiểu. Nhưng có lẽ tốt nhất của tất cả, ánh sáng đã được nói - vì vậy nó sẽ cho bạn biết khi nó về mà không làm cho một thông cáo tới toàn bộ phòng.

HƯƠNG VỊ TƯƠI MỚI SEAL CỦA THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ

Chúng tôi đặt rất nhiều thời gian và công sức vào việc phát triển hương vị của chúng tôi, do đó, như tự hào, cha mẹ có ý tốt, chúng tôi muốn bảo vệ họ.Con dấu Flavor tươi mới cho phép mỗi ngày để giữ được hương vị của nó dài hơn, vì vậy bạn có được những tác động đầy đủ hương vị khi bạn đã sẵn sàng để thưởng thức nó. Chúng tôi sẽ gọi nó là "hàng rào đa laminate với oxy rất thấp và tốc độ truyền dẫn độ ẩm", nhưng đó chỉ là không có chiếc nhẫn giống nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét